Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2012

CƠ HỘI HỌC THỬ TIẾNG ANH



-       Bạn cần học tiếng Anh  nhưng chưa biết nên chọn khóa học nào cho phù hợp với trình độ của mình?
-       Bạn đã học tiếng Anh một thời gian và muốn đánh giá lại trình độ của mình để có những phương án nhằm củng cố và nâng cao hơn nữa trình độ của mình?

Rất ĐƠN GIẢN, chỉ cần đăng ký học thử miễn phí với chúng tôi, bạn sẽ tìm ra LỜI GIẢI cực kỳ chính xác cho những thắc mắc của mình.

-       Bạn sẽ biết được chính xác trình độ tiếng Anh của mình, dù bạn đang ở trình độ nào thông  qua các bài học theo phương pháp đào tạo gia tốc.
-       Bạn chỉ cần 1 buổi học để biết được mình có được các kỹ năng gì và mình cần làm gì để làm tốt hơn nữa các kỹ năng mình còn thiếu.
-       Bạn sẽ cảm thấy thich thú khi kết thúc buổi học là mình đã có kiến thức đó mà không quên vì kiến thức đã in sâu trong đầu bạn
-       Chỉ cần đăng ký, bạn có thể đến với chúng tôi để được đặt lịch tham gia buổi học.

 ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT: Chúng tôi sẽ chi trả 100% phí tham dự, tài liệu chính vì thế nó là hoàn toàn miễn phí cho các bạn đăng ký học thử.
HÃY GỌI 0904 626 384 để ĐĂNG KÝ NGAY
để có thể nhận được món quà hấp dẫn này.

Vì tiếng Anh là ngôn ngữ thứ 2 của bạn
Liênhệ:
Ms Quyên        0904 626 384   hoặc       
Mr Long           0904 920 384  
Email: EnglishWithQuyen@gmail.com
Địa chỉ: 27 ngõ 12 Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội (Gần cầu Vọng)
Bạn nhắn tin và gửi đến số hotline hoặc qua email trên để cho chúng tôi có cơ hội giúp bạn tiếp cận với tiếng Anh tốt hơn theo cú pháp:
Họ và tên:...
Số di động: ...
Email: ...
Ngày tháng năm sinh:...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét