Thứ Ba, 25 tháng 12, 2012

TIẾNG ANH CHO HỌC SINH LỚP 6, LỚP 7


Làm thế nào để con vừa giao tiếp giỏi, vừa có kết quả cao với tiếng Anh?

Học sinh cấp 2 gặp những trở ngại gì khi học tiếng Anh?
          Vào cấp 2, các bạn học sinh bắt đầu làm quen với một cách thức học tiếng Anh khác so với những gì các con đã học ở cấp 1. Thay vì chỉ học phản xạ và ngữ âm thông qua các hoạt động trò chơi thì nay các bạn học sinh cần phải đảm bảo nắm vững ngữ pháp và từ vựng tiếng Anh để trả bài tốt trong các kỳ kiểm tra hay các kỳ thi.

          Một sự thật không thể phủ nhận rằng, ở lứa tuổi này, các bạn học sinh vừa phải duy trì việc học giao tiếp, vừa phải đảm bảo theo kịp nội dung từ vựng và ngữ pháp trên lớp để không bị trượt về mặt điểm số. Việc cân bằng điểm này với học sinh lứa tuổi từ đầu cấp 2 là việc làm vô cùng quan trọng, vì khi các con chỉ có thể giao tiếp tốt nhưng kết quả học tập không cao sẽ gây ảnh hưởng nhiều đến tình hình học tập chung của các con. Và khi điểm số trượt xuống, các con dễ mất đi tình yêu với bộ môn tiếng Anh, một yếu tố không thể không có nếu các con muốn tiến bộ vượt bậc với bộ môn này.

          Chính vì vậy, học sinh ở lứa tuổi này cần một chương trình học được thiết kế công phu để giúp các con vừa gia tăng giao tiếp, vừa học vững ngữ pháp và từ vựng.
          Với trên 10 năm trải nghiệm việc học tiếng Anh cùng với 4 năm kinh nghiệm dạy tiếng Anh cho trẻ em các lứa tuổi, tôi đã nhìn nhận ra và ấp ủ một chương trình học tốt nhất về chất lượng cho các bạn nhỏ bắt đầu vào cấp 2.

          Trong khóa học, các bạn học sinh được học song song cả 2 nội dung: nghe – nói và ngữ pháp – từ vựng. Bằng cách dạy từ vựng và cấu trúc câu, sau đó thực hành thông qua bài tập, và các con cần phải vận dụng từ lý thuyết vào bài thực hành để sau đó, tại các bài kiểm tra, bài thi, các con hoàn toàn có thể trả lời một cách tự tin bằng những kiến thức đã học, và hoàn toàn có thể lý luận logic cho các câu trả lời về ngữ pháp và từ vựng của mình.

          Bên cạnh đó, các hoạt động trò chơi giúp phát triển kỹ năng nghe – nói xoay quanh các chủ điểm ngữ pháp và từ vựng tương ứng, sẽ khiến các con không bao giờ mất đi sự yêu thích với bộ môn tiếng Anh.

Điểm khác biệt của khóa học
   - Học sinh được rèn kỹ năng lý luận logic các kiến thức ngữ pháp trong bài tập thực hành, thông qua việc học từ cốt lõi và sau đó làm chủ nó thông qua chia sẻ lại cho các bạn cùng lớp.
   - Học ngữ pháp thật thoải mái thông qua câu chuyện và bài hát.
   - Học từ vựng thông minh bằng hình ảnh với bộ công cụ mini flashcards.
   - Hoàn thiện phát âm chủ động và tự tin giao tiếp thông qua trò chơi để rèn phản xạ nghe nói.

Thành quả đạt được sau khi học
      - Nắm vững mọi chủ điểm ngữ pháp, và sau đó vận dụng chính xác vào bài tập thực hành.
      - Phát âm chuẩn, phản xạ nhanh, chính xác và tự tin trong giao tiếp.

Bonus: phát triển một số kỹ năng mềm song hành với việc hình thành nhân cách như kỹ năng ra quyết định, xác định mục tiêu cho các việc mình làm, phong cách tự lập …Cô giáo sẽ thường xuyên sử dụng các nội dung “quà tặng cuộc sống” xen kẽ trong các bài học tiếng Anh.

Thông tin khóa học:
Sĩ số trong lớp
15 học sinh/ 1 lớp
Lứa tuổi học sinh
Sinh năm 1999 – 2000
Lịch học
1 tuần 2 buổi vào các ngày trong tuần – mỗi buổi 02 giờ
Thời lượng
khóa học
32 giờ trong 16 tuần (mỗi cấp độ có 2 khóa)
Làm thế nào để phụ huynh biết được sự tiến bộ của các con?
Ngay từ đầu khóa học, phụ huynh sẽ được mời đến tham dự buổi chia sẻ của giáo viên về cách phối hợp giữa gia đình và nhà trường và nội dung của chương trình học.
Trong quá trình học, các con có những bài kiểm tra đánh giá và kết quả sẽ được gửi về cho phụ huynh. Đồng thời, hàng tháng sẽ có những buổi thảo luận online với giáo viên về điểm mạnh, điểm yếu và kết quả học tập của con mình.
Các con sẽ nhận được bản nhận xét riêng về sự tiến bộ của bản thân và chứng chỉ tham dự khóa học.
Học phí
1,5 triệu / 8 buổi. (Đóng gộp 24 buổi được giảm 20% còn 3,6 triệu khi đóng học phí từ 17/02/14 đến 25/02/14)

Hãy gọi 0904 920 384 để  ĐĂNG KÝ NGAY

Mọi thắc mắc hãy liên hệ ngay 
Email: EnglishWithQuyen@gmail.com
Tel: 0904 920 384 (Mr Long)

Vì tiếng Anh là ngôn ngữ thứ 2 của bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét