Thứ Hai, 13 tháng 5, 2013

TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN

HỌC VIỆN NGÔN NGỮ HAVEN THÔNG BÁO

  •  Về chúng tôi: Mỗi người trong chúng ta đều biết rằng con ong cần mẫn làm việc chăm chỉ để lấy mật ngọt cho cuộc sống của nó và giúp ích cho con người. Tuy nhiên ít ai để ý rằng mỗi con ong đi lấy mật như vậy nó lại thụ phấn cho những bông hoa và như vậy duy trì nòi giống của những cây được thụ phấn. Không chỉ có vậy nó còn giúp cân bằng sinh thái trong cuộc sống này. 
          Học viện ngôn ngữ Haven với sứ mệnh là biến tiếng Anh thành ngôn ngữ thứ 2 của người Việt, chúng  tôi, muốn được giúp đỡ và đồng hành cùng mọi người đến với 1 thế giới phẳng đang dần xóa nhòa khoảng cách địa lý. Để sứ mệnh này của chúng tôi thành hiện thực, chỉ có chúng tôi thì chưa thể đủ để làm việc này. Vì vậy chúng tôi cần sự chung sức của những người có niềm yêu thích với tiếng Anh, muốn giúp đỡ những người quen biết của mình làm chủ tiếng Anh và để họ phát triển toàn bộ năng lực của chính họ tạo ra cuộc sống tốt đẹp hơn.
  • Yêu cầu:
  1. Yêu tiếng Anh
  2. Yêu thích sự phát triển
  3. Mong muốn có cuộc sống tốt hơn với bản thân và mọi người xung quanh
  4.  .....
  • Quyền lợi:
  1. Được tiếp cận cách thức đào tạo mới giúp biến đổi trong 1 thời gian ngắn: Đào tạo gia tốc
  2. Được đào tạo các kỹ năng giúp làm chủ chính bản thân và làm chủ tương lai: thuyết trình, đàm phán, kỹ năng đào tạo, kỹ năng tổ chức sự kiện.
  3.  Được tham gia các khóa đào tạo của học viện.
  4.  Được học các lớp tiếng Anh giao tiếp phù hợp với trình độ của mình
  5. Thu nhập theo quy định của học viện, hỗ trợ khi đạt các mức cụ thể.
  • Liên hệ: Mr Long  0904 920 384 để biết các thông tin cụ thể hoặc email về địa chỉ longvh.haven@gmail.com với nội dung: "Tôi muốn làm cộng tác viên cho học viện ngôn ngữ Haven" và viết lý do muốn cộng tác là gì (Viết khoảng 50 từ)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét